Gview ร่วมสร้างความอลังการในงาน Xshot Destroyer Bomber Cup 2012
Gview ร่วมสร้างความอลังการในงาน Xshot Destroyer Bomber Cup 2012

Gview ร่วมสร้างความอลังการในงาน Xshot Destroyer Bomber Cup 2012

Gview ร่วมสร้างความอลังการในงาน Xshot Destroyer Bomber Cup 2012
จัดเกมมิ่งเกียร์ชุดใหญ่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสิทธิภาพเหนือระดับ


เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา ณ ลาน IMAX ชั้น 5 สยามพารากอน บริษัท วินเนอร์ออนไลน์ จำกัด ได้จัดการแข่งขัน Xshot Destroyer Bomber Cup 2012 ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าสาวก Xshot แห่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ภายในงาน บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์คุณภาพ ภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์ดัง Gview (จีวิว) และ Gentec (เจนเทค) ผู้นำเคสและพาวเวอร์ซัพพลาย ทรงประสิทธิภาพ ได้ให้การสนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์และชุด Gaming Gear ที่ใช้ในการแข่งขันทั้งหมดภายในงานเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์สาวก Xshot ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพจากการใช้งานจริงแบบตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งสนับสนุนของรางวัลชุด Gaming Gear แจกให้แก่ผู้โชคดีไปใช้งานกันแบบฟรีๆ

บรรยากาศภายในงาน Xshot Destroyer Bomber Cup 2012 เหล่าแฟนคลับวินเนอร์ยกขบวนกันมารอกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม ต่อแถวรอลงทะเบียนกันยาวเยียด ซึ่งไฮไลท์สำคัญภายในงานมีอยู่หลายอย่างที่เหล่าสาวกตั้งตาคอย อาทิ การแข่งขันเกม Xshot Destroyer Bomber Cup 2012 อันดุเดือดเร้าใจ, การแจกไอเทมพิเศษตลอดทั้งวันกับช่วง Happy Time และการจับรายชื่อผู้โชคดีแจกอุปกรณ์ Gview Gaming Gear ไปชมภาพบรรยากาศภายในงานกันเลยดีกว่า













การแข่งขัน Xshot Destroyer Bomber Cup 2012
การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ Pro League และ Rookie League โดยใช้โหมดวางระเบิด Bomb Match เป็นตัวตัดสิน แข่งแบบผลัดกันวางระเบิดฝั่งละ 3 Win แล้วนำผลคะแนนมารวมกัน ฝ่ายไหน Win เยอะกว่าจะเป็นผู้ผ่านเข้ารอบต่อไป หากคะแนนรวมเสมอกัน จะต้องแข่งอีก 1 Win (Sudden Death) เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว



ผลการแข่งขัน Xshot Destroyer Bomber Cup 2012 มีดังนี้
Pro League : Rebirth by Tt vs OCACHA RX7 (Final)


- Rebirth by Tt คว้าแชมป์ในรุ่น Pro League ด้วยการเอาชนะ OCACHA RX7 ไปด้วยสกอร์ 6-5 (เสมอ 5-5) รับเงินรางวัลไป 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล เหรียญทอง ไอเทมพิเศษ และได้คะแนนในการแข่งขัน 100 คะแนน

- OCACHA RX7 ไม่ได้กลับมือเปล่า รับเงินราลวัลไป 1,000 บาท พร้อมเหรียญเงินไอเทมพิเศษในเกม และได้คะแนนในการแข่งขัน 80 คะแนน



Rookie League : Medium88 vs PhoThong (Final)

- Medium88 คว้าแชมป์ในรุ่น Rookie League ด้วยการเอาชนะ PhoThong ไปด้วยสกอร์ 5-2 รับเงินรางวัลไป 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล เหรียญทอง ไอเทมพิเศษ และได้คะแนนในการแข่งขัน 100 คะแนน
- PhoThong รับเงินราลวัลไป 5,000 บาท พร้อมเหรียญเงิน ไอเทมพิเศษในเกม และได้คะแนนในการแข่งขัน 80 คะแนน









Gview เองรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เพราะทางบริษัทฯ มีนโยบายที่จะให้การสนับสนุนการแข่งขัน E-Sport มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการให้เยาว์ชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยนช์ พร้อมพลักดันวงการ E-sport ไทยสู่ระดับสากล พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมและพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เชิงสร้างสรรค์ และสนับสนุนให้นักกีฬา E-Sport ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นที่นิยม สร้างเวทีประลองและพัฒนาฝีมือการเล่นเกมอย่างถูกวิธี มีการแบ่งเวลาได้อย่างพอเหมาะให้มีศักยภาพทัดเทียมกับต่างประเทศ ที่ปัจจุบันมีการพัฒนานักกีฬา E-sport ให้สามารถมาเป็นอาชีพได้ และที่สำคัญเพื่อผลักดันวงการกีฬา E-Sport ในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีการเล่นเกมอย่างมีคุณธรรมสร้างความสามัคคีและมีน้ำใจนักกีฬาเป็นแบบอย่างให้แก่ผู้เล่นเกมอย่างสร้างสรรค์























Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close